Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

nâng mũi đẹp và an toàn

Địa chỉ bấm mí mắt ở sài gòn là điều mà nhiều khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ ở miền nam tìm kiếm khá là nhiều. Lý do vì tuy thẩm mỹ rất nhiều cơ sở nhưng để tìm được một cơ sở thẩm mỹ uy tín thì điều này là điều mà nhiều người camwrm thấy khó khan bởi không biết đâu mới là cơ sở uy tín nhất hiện nay.
Địa chỉ bấm mí mắt uy tín tại sài gòn http://catmimat.org/dia-chi-bam-mi-mat-uy-tin-o-sai-gon



Mắt 1 mí khiến đôi mắt bạn trông nhỏ và kém hấp dẫn hơn chính vì thế nhiều chị em đã tìm đến các phương pháp để thay đổi diện mạo cho đôi mắt. Một trong những phương pháp hiện đại được nhiều chị em yêu thích chính là bấm mí Hàn Quốc.

Bấm mí Hàn Quốc được ưa chuộng và trở thành một xu hướng vì đây là kỹ thuật tạo mắt 2 mí rất đơn giản, không phải phẫu thuật, không cắt rạch đau đớn, không tốn nhiều thời gian và không thấy sẹo. Bấm mí được thực hiện nhờ sự hỗ trợ của dụng cụ bấm mí chuyên dụng Hàn Quốc và chỉ thẩm mỹ để tạo sự liên kết giữa da và cơ nâng mi nên đảm bảo an toàn, chuẩn xác, không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh mí mắt, không có bất cứ tác động nào đến thị lực và không để lại dấu vết thẩm mỹ.

Bấm mí Hàn Quốc thực chất là một tiểu phẫu đơn giản nhưng để có được đôi mắt đẹp với 2 mí cân đối, rõ ràng và không phải làm đi làm lại thì bác sĩ phẫu thuật phải có kinh nghiệm bấm mí dày dặn và có con mắt thẩm mỹ tinh tế. Tuy nhiên do hiện nay có rất nhiều thẩm mỹ viện cung cấp dịch vụ bấm mí nên nhiều người cảm thấy khá bối rối vì không biết nên chọn nơi nào để thực hiện. Vì thế rất nhiều người thắc mắc “Bấm mí Hàn Quốc tại Sài Gòn ở đâu đẹp?”

Với công nghệ hiện đại bậc nhất và đội ngũ bác sĩ giỏi hàng đầu hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu được hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Dịch vu cắt mí mắt tại thu cúc sài gòn được rất nhiều các chị em tin tưởng lựa chọn để làm nơi thực hiện dịch vụ thẩm mỹ này. Bởi độ nổi tiếng và uy tín trong và sau khi thực hiện dịch vụ này của chúng tôi các khách hàng khi đến với chúng tôi sẽ nhận được một kết quả thẩm mỹ tốt hàng đầu tịa Việt Nam và bạn sẽ không phải thất vọng khi đã quyết định đến với thu cúc.
Cắt mí mắt có để lại sẹo không http://catmimat.org/cat-mi-mat-co-de-lai-seo-khong


Phương pháp bấm mí mắt là một hình thức tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật nhưng mang lại hiệu quả cao. Bác sĩ sẽ dùng chỉ tạo liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi vì thế không gây đau, không chảy máu, không để lại sẹo. Đặc biệt, chỉ tác động ở phần da vùng mắt không can thiệp tới cấu trúc mắt nên an toàn.

Đây là một dịch vụ được rất nhiều chị em lựa chọn vì rất an toàn, tiết kiệm chi phí mà phương pháp này còn giúp che đi khuyết điểm không đáng có trên đôi mắt, thay vào đó là một đôi mắt có hồn và quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.

Bấm mí mắt được áp dụng cho những đối tượng không may sở hữu những khuyết điểm không đáng có trên đôi mắt như  hai mắt không đều nhau (một bên một mí và một bên hai mí), mắt một mí, mắt có nhiều nếp mí hay những di chứng do tai nạn hoặc phẫu thuật cắt mắt hai mí kém chất lượng gây ra…

Địa chỉ bấm mí mắt tại sài gòn đẹp tự nhiên

Bấm mí mắt bằng công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ Thu Cúc trong những năm qua được xem là một trong những hình thức tiên tiến, tiên phong đi đầu cho lĩnh vực làm đẹp và luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Phương pháp này không chỉ mang lại cho mọi người một đôi mắt đẹp tự nhiên mà chất lượng và sự an toàn của khách hàng cũng được đặt lên hàng đầu. Bấm mí tại thẩm mỹ viện Hoàng Anh còn đảm bảo được sự duy trì sắc đẹp lâu dài, không tổn hại về mắt hay chăm sóc quá nhiều sau bấm mí mắt.

Tuy là một phương pháp khá đơn giản nhưng với đặc trưng riêng là mắt của người Á Đông khá nhỏ vì vậy đòi hỏi bác sĩ phải có đôi tay khéo léo và bề dày kinh nghiệm mới có thể tạo hình cho đôi mắt to tròn mà vẫn đảm bảo đẹp tự nhiên, hài hòa. Với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, thâm niên kinh nghiệm và từng thực hiện thành công hơn 6000 ca phẫu thuật trong hơn 10 năm qua tại Thu Cúc, bạn sẽ có một đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp lung linh như mong đợi.



Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: Tầng 5, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Nguồn: http://nangmuihanquocdep.com/nang-mui-s-line-o-dau-dep-va-an-toan

0 nhận xét: