Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Nâng mũi s line không phẫu thuật được tạm hiểu

Nâng mũi s line không phẫu thuật được tạm hiểu như là tạo ra chiếc mũi đẹp hoàn chỉnh mà không cần đến “dao kéo” hay bất kỳ sự xâm lấn nào vào cơ thể của bạn. Giúp những bạn sợ phải phẫu thuật thực hiện thẩm mỹ một cách nhanh nhất mà bạn sẽ không cảm tháy sợ khi nói đến việc dung đến dao kéo.



Theo các chuyên gia cho hay, trước đó, có rất nhiều dạng chất làm đầy khác nhau được sử dụng trong làm đầy mô cơ thể và trong tạo hình thẩm mỹ. Tuy nhiên, các dạng chất làm đầy bền vững như paraffine, sillicone lỏng… đã bị cấm sử dụng với mọi hình thức từ cuối thế kỷ trước

Hiện nay, sử dụng các chất làm đầy restylane, juvederm… trong nâng mũi không phẫu thuật mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, dáng mũi đẹp tự nhiên, có khả năng nâng cao sống mũi và thu nhỏ đầu mũi, cánh mũi hoàn hảo. Xong, sự bùng nổ của dịch vụ làm đẹp mũi khiến những người có nhu cầu băn khoăn không biết nên chọn phương pháp nâng mũi không phẫu thuật dermaclinic, ở thẩm mỹ viện Thu Cúc hay Kang Nam…bởi cả 2 địa chỉ này đều là những thương hiệu uy tín.

NÊN NÂNG MŨI KHÔNG PHẪU THUẬT Ở ĐÂU?

Chị Hoà – Cầu Giấy, Hà Nội cho biết: “Tôi đã tìm hiểu rất nhiều, thậm chí trong suốt cả thời gian dài nhưng phân vân không biết nên chọn như thế nào để nhanh chóng có được chiếc mũi đẹp như mong đợi, mọi người tư vấn cho tôi rằng nâng ở Thẩm mỹ viện Thu Cúc thì an toàn, còn nâng mũi không phẫu thuật dermaclinic thì chi phí tương đối một chút, làm ở Kangnam giá cao nhưng vì đây là bác sĩ nước ngoài…cho đến hiện tại tôi vẫn chưa biết mình nên như thế nào…?”.
Đây là chia sẻ không riêng gì chị Hoà mà còn với nhiều phụ nữ khác. Để giải đáp điều này, chúng tôi đã gặp các chuyên gia đầu ngành  và được trao đổi như sau:  “Các dòng sản phẩm làm đầy mô mũi chủ yếu được nhập khẩu trực tiếp, bản chất của chúng gồm restylane – axit hyaluronic acid, được chuyên chỉ định cho vùng mặt, nhưng tuỳ vào tình trạng thực tế của từng người”.
Theo chuyên gia thẩm mỹ viện Thu Cúc cho hay: “chúng tôi sử dụng chất làm đầy juvederm trong nâng mũi không cần phẫu thuật, chẩt này được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) cấp phép và sử dụng phổ biến trong thẩm mỹ từ 2003 nên mọi khách hàng đều hài lòng và an toàn tuyệt đối. Tuy nhiên, không phải bất kỳ trường hợp nào cũng có thể dùng được mà phải dưới sự chỉ định của chúng tôi”

Còn về vấn đề địa chỉ nâng mũi hàn quốc đẹp và an toàn thì phụ thuốc vào rất nhiều các yếu tố để đánh giá như cơ sở vật chất, trình độ tay nghề bác sĩ thực hiện, đánh giá của các khách hàng, đánh giá của các chuyên gia… Bạn nên đến trực tiếp các cơ sở thẩm mỹ để tham khảo và nên tham khỏa ở nhiều nơi rồi mới đưa ra quyết định


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Phone: 04 383 55555



0 nhận xét: