Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

phương pháp thu nhỏ đầu mũi cho nam

Trên khuôn mặt của chúng ta, mũi là bộ phận trung tâm, tạo sự hài hòa cho toàn thể khuôn mặt, do đó khiếm khuyết ở mũi luôn làm cho chúng ta cảm thấy mất cân đối và mất tự tin không chỉ phụ nữ mà nam giới cũng có nhu cầu vì thế phương pháp thu nhỏ đầu mũi cho nam sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.


     Chúng ta thuộc châu Á nên tạng người thường là mũi không cao, điểm này làm cho khuôn mặt của chúng ta có vẻ như ngắn lại. Nâng cao sống mũi là nhu cầu phổ biến không chỉ dành riêng cho nữ giới và người trẻ tuổi mà hiện nay hầu như cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi đều quan tâm đến phẫu thuật này.


Bác sĩ thẩm mỹ thường dùng 2 cách:

     1. Sửa nâng mũi bằng sụn nhân tạo. Việc này được thực hiện an toàn, không nguy hại gì. Nếu không thích cao, khi lấy sụn ra thì mũi trở lại hình dạng bình thường như trước lúc sửa.
     2. Sửa nâng mũi bằng sụn  của chính mình (lấy sụn ở vành tai hoặc sụn sườn). Nhưng loại sụn này có yếu điểm là khó chỉnh sửa hình dạng theo ý muốn và khó phù hợp với dạng mũi của mỗi người.
Đây là phẫu thuật tương đối đơn giản với thời gian phẫu thuật từ 15-30 phút và quý khách có thể về nhà ngay sau phẫu thuật

CẮT CÁNH MŨI

     Ở một số người, cánh mũi to, thô và không cân xứng với sống mũi cũng như với khuôn mặt , làm cho khuôn mặt trông to bè, mất đi tình hài hoà và thẩm mỹ. Do vậy, phẫu thuật cắt cánh mũi là giải pháp tối ưu cho những trường hợp này.

      Các bác sĩ thẩm mỹ sẽ thu nhỏ cánh mũi bằng cách cắt bớt da ở chân cánh mũi và may thu gọn lại, nhờ đó vẫn có thể thu nhỏ cánh mũi mà không để lại sẹo xấu quá lộ liễu. Phẫu thuật thu gọn cánh mũi này có thể kết hợp với phẫu thuật nâng mũi nhằm tạo dáng vẻ thon gọn, thanh mảnh cho mũi, Có thể áp dụng phẫu thuật tạo hình mũi cho phụ nữ và nam giới. Đây là phẫu thuật nhỏ, tương đối đơn giản với thời gian phậu thuật khoảng 30 phút và quý khách có thể về nhà ngay sau phẫu thuật.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: