Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

tại Việt Nam thu gọn cánh mũi Hàn Quốc đã có mặt ở

Thu gọn cánh mũi Hàn Quốc đang ngày càng trở nên thịnh hành trong giới làm đẹp hiện nay. Ra đời ở xứ sở Kim Chi đã nhanh chóng được mọi người tin dung, tại Việt Nam thu gọn cánh mũi Hàn Quốc đã có mặt ở tất cả các cơ sở thẩm mỹ nhưng không phải ở cơ sở nào cũng thực hiện thành công và đảm bảo độ tin cậy.



Công nghệ thẩm mỹ mũi Hàn Quốc không chỉ được các ngôi sao, diễn viên ưa chuộng mà còn được phái đẹp trên toàn thế giới tin tưởng và lựa chọn. Tại thẩm mỹ viện Phú Xuân, thu nhỏ đầu mũi bằng công nghệ Hàn Quốc là một kỹ thuật đơn giản được các bác sĩ chuyên khoa có tay nghề, được đào tạo chuyên sâu tại Hàn Quốc thực hiện nhanh chóng, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Thẩm mỹ Thu Cúc được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi ngoài hiệu quả tạo đầu mũi đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt, thu nhỏ đầu mũi tại Phú Xuân hoàn toàn không có di chứng, không bị đau khi trái gió trở trời. Khác với các phương pháp trước, bạn Thu Mai hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của công nghệ Hàn Quốc trong thu nhỏ đầu mũi và chuyên môn cao của đội ngũ y bác sĩ bởi những ưu điểm sau:
- An toàn và cho kết quả vĩnh viễn: Thu nhỏ đầu mũi theo công nghệ Hàn Quốc, bác sỹ sẽ khéo léo bóc tách phần đầu mũi để loại bỏ các mô mềm và xử lý sụn đầu mũi để tạo hình thu gọn đỉnh mũi bằng chỉ sinh học nên rất an toàn và cho kết quả vĩnh viễn.
- Kỹ thuật thực hiện nhẹ nhàng, không đau: Thu nhỏ đầu mũi tại thẩm mỹ viện Thu Cúc được thực hiện theo một quy trình chuẩn của Bộ y tế bởi các bác sĩ phẫu thuật mũi hàng đầu với kinh nghiệm và chuyên môn cao. Thu nhỏ đầu mũi Hàn Quốc sẽ không đỏ, không lộ bóng.
- Không để lại sẹo: Tại Thu Cúc bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề thu nhỏ đầu mũi có đau không, Thu Cúc là nơi hộ tụ các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành về lĩnh vực thẩm mỹ hiện nay đảm bảo mang lại cho bạn một vẻ đẹp hoàn hảo nhất mà không gây đau đớn nào cả.

- Không có biến chứng dù nhỏ nhất: với quy trình chuyên nghiệp, đúng quy định của Bộ y tế và đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, thu nhỏ đầu mũi tại Thu Cúc khách hàng hoàn toàn yên tâm không để lai di chứng dù nhỏ nhất.


BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: