Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

biện pháp thu gọn cánh mũi bằng nội soi.

Nhắc đến chuyện thu nhỏ đâu mũi, nhiều người nghĩ lo sợ sẽ phải dung đến dao kéo và thực hiện có thể có nguy hiểm. Các bạn không cần quá lo lắng, cũng có những cách làm thu nhỏ mũi mà không cần đến phẫu thuật đó là biện pháp thu gọn cánh mũi bằng nội soi.

Masssage thu gọn đầu mũi nội soi

Bạn có thể bắt đầu làm thon gọn mũi với phần cánh mũi, thông thường, mũi có phần cánh mũi rộng, dày thường tạo cảm giác mất cân đối với khuôn mặt và mũi thấp hơn. Hãy dùng 2 ngón tay giữa và trỏ áp vào nhau, sử dụng cả 2 tay, đặt ngón tay ở phần chân cánh mũi sau đó nhấn vào trong và đẩy mạnh lên trên theo hường đầu mũi. Làm tới khi mũ nóng đỏ và thực hiện thường xuyên để làm mũi thon gọn.

Tiếp theo là phần sóng mũi. Tiếp tục dùng 2 ngón tay này ép vào sống mũi và đẩy mạnh lên trên, kết hợp áp toàn bộ ngón tay vào sống mũi, thực hiện nhiều lần Cuối cùng, bạn hãy dùng ngón trỏ và ngón cái bóp nhẹ phần đầu mũi rồi vuốt lên trên để đầu mũi bớt to, làm mũi thon gọn và cao hơn.

Thu gọn cánh mũi nội soi

Nếu do cấu trúc sụn cánh mũi, đầu mũi thô, phẫu thuật điều chỉnh sụn đầu mũi sẽ giúp mũi thon gọn hoặc có thể thu gọn đầu mũi bằng nội soi. Kỹ thuật này làm thon gọn đầu mũi và giúp mũi cao thêm chút ít, không cắt da, thời gian thực hiện 15 phút. Sau thực hiện đầu mũi sưng nề nhẹ, hầu như không đau, không để lại sẹo. Bạn tự đi lại sinh hoạt bình thường. Cần lưu ý tránh tác động mạnh vùng mũi trong khoảng một tuần. Việc rửa mặt được thực hiện bình thường.

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi thực hiện thông qua vết mổ trong ống mũi để lại sẹo, sưng nề nhiều và thời gian hồi phục chậm hơn. Tương tự đối với phương pháp thu gọn cánh mũi nội soi giúp thu hẹp cánh mũi, nhưng không cần cắt bỏ một phần cánh mũi như phẫu thuật thông thường. Do đó không để lại sẹo và thời gian phục hồi nhanh hơn.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: