Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

hỏi nâng mũi s line được bao lâu ạ?

Hiện nay em đang là ca sĩ phòng trà nên em rất muốn nâng mũi để khuôn mặt trở nên thanh thoát hơn. Xin bác sĩ cho em hỏi nâng mũi s line được bao lâu ạ? Bởi kinh tế của em cũng không có nhiều để thực hiện nhiều lần thẩm mỹ được.



Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến dịch vụ làm đẹp của Thu Cúc Sài Gòn. Với câu hỏi nâng mũi bọc được bao lâu của bạn, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Nâng mũi là phương pháp làm đẹp giúp khắc phục tình trạng mũi thấp, tạo dáng mũi thanh thoát, phù hợp với các nét trên khuôn mặt giúp tôn lên vẻ đẹp cho phái nữ. Hiện nay, với sự cập nhật công nghệ cũng như cập nhật nhanh chóng các phương pháp làm đẹp mới, nâng mũi tại Thu Cúc được thực hiện theo rất nhiều cách mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.
Các phương pháp nâng mũi tại Thu Cúc bao gồm 2 loại hình chính đó là nâng mũi phẫu thuật và nâng mũi không phẫu thuật. Trong đó, nâng mũi phẫu thuật được chia làm nhiều phương pháp khác nhau bao gồm: nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc. Tùy thuộc vào tình trạng mũi tự nhiên cũng như mong muốn của mỗi khách hàng mà trước khi thực hiện nâng mũi, các bác sĩ sẽ có những tư vấn cụ thể sao cho phù hợp nhất.
Phẫu thuật nâng mũi hàn quốc s line được bao lâu tùy thuộc vào loại hình nâng mũi mà bạn lựa chọn. Bởi mỗi loại hình nâng mũi khác nhau sẽ cho tuổi thọ dáng mũi khác nhau. Cụ thể là phẫu thuật nâng mũi sẽ cho dáng mũi đẹp lâu dài, có thể được vĩnh viễn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người, còn nâng mũi không phẫu thuật sẽ giữ dáng trong khoảng 2-3 năm sau đó bạn cần thực hiện lại theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.
Là thương hiệu uy tín, có nhiều năm hợp tác với tập đoàn thẩm mỹ lớn hàng đầu tại Hàn Quốc, cùng với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm đã qua tu nghiệp tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới,Thu Cúc đảm bảo sẽ mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ như mong đợi mà không mất nhiều thời gian chờ hồi phục.


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Phone: 04 383 55555

0 nhận xét: