Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Dịch vụ cắt mí mắt tại thu cúc

Có bao giờ bạn tự nghĩ mình có sở hữu được một chiếc mũi đẹp không, một đôi mắt đẹp tự nhiên và một đôi môi quyến rũ các anh chàng không. Đây là điều mà tất cả các cô nàng đều mong muốn có được điều đó. Dịch vụ cắt mí mắt tại  thu cúc đang được đông đảo các chị em tin tưởng lựa chọn để làm cho mình đẹp hơn trong mắt mọi người, còn bạn thì soa bạn có muốn mình trở nên xinh đjep hơn hay không.



giải phẫu cắt mí mắt là tiểu phẫu đơn giản giúp cải thiện tình trạng đôi mắt một mí nhỏ, hẹp thường thấy của người Việt. Trong đó, việc dùng tia Laser để loại bỏ hiện tượng sụp mí, da thừa, da chùng và thao tác tạo đường cắt nhẹ nhàng ở phần mi mắt được đánh giá là phương pháp tiền tiến và hiệu quả nhất hiện thời.

cắt mí mắt là một tiểu phẫu không quá phức tạp để có thẻ thực hiện được nhưng yêu cầu các bác sĩ thực hiện phải là người có chuyên môn và tya nghề vũng để đảm bảo thực hiện an toàn và không để lại ảnh hương gì cho khách hang khi thực hiện vậy giá cắt mí mắt ở thu cúc hiện nay có chi phí như thế nào liệu có đắt không có phù hợp với khách hang có thu nhập trung bình hay không.

giải phẫu sẽ loại bỏ quơ mô mỡ thừa, tái cấu trúc các mô mí mắt để mở mang đường mí thứ hai.
Thêm vào đó, trái ngược với tỉ lệ vỡ tương đối cao và nếp gấp không rõ ràng ở các phương pháp truyền thống, kỹ thuật cắt mí này không chỉ khắc phục hoàn toàn nhược điểm mà còn có những điểm vượt trội.

Sau khi hồi phục, bạn sẽ thấy được sự đổi thay thần kì của đôi mắt. Đường nét mí thứ 2 được tạo thành một cách vô cùng thiên nhiên, sẽ tạo nếp mí rõ ràng theo thời kì, dần dần xóa đi mọi vết tích của ca giải phẫu. Đây chỉ là một tiểu phẫu nhẹ nhàng nên bạn không cần ngơi nghỉ quá lâu sau khi thực hành. Chỉ sau khoảng 2 tuần là bạn đã có thể tự tín dự vào các hoạt động thường ngày với đôi mắt đẹp và tươi sáng hơn rất nhiều.

Với hơn 20 năm thành lập và phát triển Thu Cúc tự hào là địa chỉ nâng mũi hàn quốc hang đầu tại Việt Nam hiện nay, chúng tôi sở hữu một đội ngũ y bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và một hệ thông trang thiết bị hiện đại tiên tiến hang đầu tại Việt Nam và khu vực đảm bảo mang lại cho cách khách hang một vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Khi bạn đến với Thu Cúc bạn sẽ được trải nghiệm các biện pháp hang đầu và chất lượng dịch vụ tốt nhất.


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội


0 nhận xét: