Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

chi phí nâng mũi ở Thu Cúc giá bao nhiêu

Tôi được một số bạn bè giới thiệu về dịch vụ nâng mũi tại Bệnh viện Thu Cúc rất đa dang và đa số các bạn tôi sau khi nâng mũi đều không thấy có cảm giác đau đớn gì nhiều, mũi cao, nhìn xinh hơn hẳn. Tuy nhiên tôi còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn phương pháp nào và mong muốn có được chi phí nâng mũi ở Thu Cúc giá bao nhiêu để cân đối chi tiêu cho việc làm đẹp này. Xin cảm ơn!

Thu Lan, Vĩnh Tuy, Hà Nội



Trả lời:
Xin chào Thu Lan!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới địa chỉ mail: tuvan@thucuchospital.vn của Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin được trả lời bạn như sau:
Để có thể lựa chọn được phương pháp nâng mũi phù hợp nhất với bạn, chúng tôi cần có thêm thông tin chi tiết về hình ảnh dáng mũi hiện tại, chiều dài, độ cao của sống mũi và làm một số xét nghiệm cần thiết để chắc chắn bạn có đủ sức khỏe để có thể tiến hành một cuộc phẫu thuật nâng mũi.

Do đó, bạn có thể gọi điện trước tới bệnh viện để liên hệ đặt lịch thăm khám và thực hiện dịch vụ hoặc tới trực tiếp Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc tại 286 Thụy Khuê để được chuyên gia thẩm mỹ tư vấn cụ thể.
Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra được phương pháp nâng mũi phù hợp và hoàn mỹ nhất cho bạn. Dù bạn có nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc, nâng mũi S – line hay nâng mũi cấu trúc thì đều nhận được một chiếc mũi xinh xắn, cân đối với hai bên lông mày, và độ ao từ đầu mũi tới nhân trung sẽ tạo với nhau một góc > 90 đô, độ nghiêng của sống mũi không quá 20 độ thì lúc đó dáng mũi của bạn mới thực sự hoàn hảo.

Trong các phương pháp này, về cơ bản đều có thành phần của sụn tự thân lấy từ chính sụn vành tai hoặc vách ngăn từ cơ thể bạn nên rất thân thiện và tồn tại được lâu dài nên bạn sẽ có được chiếc mũi thon dài hình chữ S lượn sóng mà không phải là một chiếc mũi với sống mũi cao dựng đứng như khi nâng bằng sụn nhân tạo.
Chi phí từng phương pháp nâng mũi ở Bệnh viện Thu Cúc giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào tỉ lệ sụn tự thân cũng như độ khó của phương pháp thực hiện. Chi phí này được nhiều khách hàng và cả giới chuyên môn đánh giá hợp lý phù hợp với tiêu chuẩn Quốc tế tại Bệnh viện, cụ thể như sau:
– Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc: 10 – 12 triệu.
– Nâng mũi S – line: 25 triệu.
– Nâng mũi S – line cấu trúc: 35 triệu.
Với từng phương pháp cụ thể bác sĩ sẽ chọn cách đưa sụn qua đường dưới hoặc hai bên đầu mũi nhưng sẽ chỉ bằng một vết rạch rất nhỏ. Do đó bạn không cần phải bận tâm tới vấn đề tổn thương hay để lại sẹo. Sau khi thực hiện nâng mũi, bạn có thể trở về nhà và thực hiện theo đúng chỉ định chăm sóc da của bác sĩ.
Để có thêm thông tin về dịch vụ nâng mũi tại Bệnh viện Thu Cúc, và được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ thăm khám, tư vấn miễn phí, bạn có thể liên hệ đặt lịch trực tiếp với chúng tôi qua địa chỉ:

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

BỆNH VIỆN ĐKQT THU CÚC
Địa chỉ: Tầng 5, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Tổng đài: 1900 558 896
Nguồn:


0 nhận xét: