Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Dịch vụ thu gọn cánh mũi cho nam

Dịch vụ thu gọn cánh mũi cho nam hiện nay được rất nhiều phái mạnh quan tâm. Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, các bác sĩ đã giúp hàng nghìn khách hàng có được dáng mũi đẹp tự nhiên và cân đối với gương mặt sau khi chỉnh sửa khuyết điểm này.



Đối với nam giới, chiếc mũi đóng vai trò quan trọng tạo nên diện mạo nam tính, thu hút. Tuy nhiên, nhiều cánh mày râu lại sở hữu chiếc mũi có đầu mũi to tròn, lỗ mũi rộng, lớp da vùng mũi khá dày. Tiểu phẫu thu gọn đầu mũi Hàn Quốc có thể khắc phục triệt để các vấn đề này chỉ sau một lần thực hiện duy nhất. Thời gian tiểu phẫu ngắn và quá trình hồi phục nhanh.

Được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ uy tín, an toàn và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, Bệnh viện Thu Cúc không chỉ là điểm đến yêu thích của phái đẹp mà còn là nơi được nhiều cánh mày râu lựa chọn

Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ Thu Cúc đều được đào tạo bài bản và có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài, tiếp cận với xu hướng làm đẹp được ưa chuộng trên thế giới nên mắt thẩm mỹ rất tinh tế.

Theo đó, trước khi tiến hành tiểu phẫu, bác sĩ sẽ đo vẽ chính xác hình dáng, kích thước đầu mũi và định hình dáng mũi theo kinh nghiệm chuyên môn. Sau đó, khách hàng được gây tê tại chỗ để không cảm thấy đau.

Khi thuốc tê phát huy tác dụng, bác sĩ nhẹ nhàng bóc tách phần đầu mũi để loại bỏ các mô mềm và xử lý sụn đầu mũi, tạo hình thu gọn đỉnh mũi ở phía trong lỗ mũi bằng chỉ sinh học, rồi đóng kín điểm phẫu thuật đảm bảo không lộ sẹo. Toàn bộ thời gian thực hiện có thể kéo dài trong khoảng 45-60 phút.

Sau khi phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi Hàn Quốc tại Thu Cúc, khách hàng sẽ có đầu mũi nhỏ, thanh và hài hòa với cánh mũi, sống mũi, tạo nên nét đẹp tổng thể với cấu trúc gương mặt. Phần đầu mũi to đã được các bác sĩ chỉnh sửa sẽ đảm bảo kết quả duy trì vĩnh viễn.

Toàn bộ quy trình thực hiện thu gọn đầu mũi Hàn Quốc diễn ra trong phòng mổ vô trùng một chiều hiện đại với nhiều máy  móc công nghệ cao, đảm bảo an toàn và không gây biến chứng. Khách hàng sau khi thực hiện có thể ra về ngay trong ngày và chú ý tuân thủ đúng chỉ dẫn về chế độ chăm sóc hậu phẫu để sớm hồi phục hoàn toàn.



0 nhận xét: